0 - 120,000 đ        

Tại sao bạn phải đi cắt bao quy đầu ?

Hiện nay, có rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng viêm nhiễm, dài hay hẹp bao quy đầu khiến cuộc sống trở nên tồi tệ, tinh thần bị giảm sút. Cắt bao quy đầu là một trong những giải pháp đơn giản đem lại hiệu quả cao để cải thiện và giúp bệnh nhân thoát khỏi các bệnh lý về bao quy đầu.

Vậy đâu là cơ sở khám cắt bao quy đầu hiệu quả, hy vọng các thông tin trong bài viết phòng khám cắt bao quy đầu ở Long Khánh sẽ phần nào giúp được mọi người tìm ra một nơi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nhanh chóng tiết kiệm mà vẫn an toàn.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc thừa, ở vị trí phía đầu của dương vật không còn xa lạ đối với phái mạnh. 

Những nam giới gặp các rắc rối như lớp vỏ bao quy đầu quá chật hoặc dài, không tuột xuống được thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu để giúp bệnh nhân phòng các bệnh lý nguy hiểm, gạt bỏ lo lắng về "cậu bé" và cải thiện tình trạng sức khỏe, tinh thần.

Có nhiều nguyên nhân khiến bệnh nhân bị bao quy đầu tuy nhiên nhưng 2 nguyên nhân chính là do bẩm sinh và các bệnh lý vì thế phái mạnh cần phải chú ý và tìm hiểu rõ hơn về bệnh.
Nếu gặp các biểu hiện như tiểu tiện khó khăn, bao quy đầu bị viêm nhiễm, dương vật bé hoặc ngắn hơn bình thường, bao quy đầu không lộn... thì nam giới nên nhanh chóng tiến hành thăm khám chữa bệnh tại các cơ sở chuyên khoa để đạt hiệu quả cao nhất.

Tại sao bệnh nhân nên cắt bao quy đầu?

Có rất nhiều nam giới vì sợ chảy máu, đau đớn nên khi gặp vấn đề gì về bao quy đầu thường phân vân, dè chừng không chủ động trong việc thăm khám chữa trị bệnh, điều đó có thể sẽ khiến bệnh tình ngày càng nặng thêm, gây ra nhiều cản trở cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc khuyên rằng đấng mày râu nên tiến hành khám và cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt bởi vì có rất nhiều lý do đó là:

✳ Thứ 1:

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh nhân có nguy cơ bị các bệnh lý về bao quy đầu rất nguy hiểm như:

➤ Dài bao quy đầu

➤ Hẹp bao quy đầu

➤ Viêm bao quy đầu

➤ Nghẹt bao quy đầu

✳ Thứ 2:

Khi bị bệnh về bao quy đầu bệnh nhân có khả năng mắc các biến chứng vô cùng đáng sợ như: Ung thư dương vật, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo... Ngoài ra, bệnh bao quy đầu còn có thể gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình khi quan hệ tình dục, kìm hãm sự phát triển của dương vật gây các bệnh xã hội, thậm chí là dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

✳ Thứ 3:

Khi bị bao quy đầu, nam giới khó có thể vệ sinh “cậu bé” một cách dễ dàng và sạch sẽ vì thế rất dễ bị viêm nhiễm vì virus, vi khuẩn. Đa số bệnh nhân thường cảm thấy tự ti, mặc cảm do đó ảnh hưởng đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống là không thể tránh khỏi.

✳ Thứ 4:

Cắt bao quy đầu là thủ thuật có thể áp dụng cho rất nhiều đối tượng kể cả các bé trai còn nhỏ tuổi, trẻ sơ sinh với chất lượng tốt, hiệu quả cao và nhanh chóng phục hồi, an toàn không gây đau đớn và tính thẩm mỹ rất cao, bệnh nhân không cần nằm viện có thể về ngay trong ngày sau khi tiến hành cắt bao quy đầu.

Qua các lý do trên, càng khẳng định hơn nữa tầm quan trọng của việc cắt bao quy đầu, vì thế nam giới khi có bất kỳ dấu hiệu nào khác lạ về bao quy đầu thì nên đến các cơ sở uy tín và đáng tin cậy như Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để tiến hành khám chữa trị.

Phòng khám cắt bao quy đầu ở Long Khánh tốt nhất
Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là đơn vị được đánh giá rất cao trong rất nhiều cuộc thanh tra, được kiểm soát chặt chẽ hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều nam giới bị bao quy đầu các loại ở khu vực Long Khánh và lân cận Biên Hòa, Đồng Nai.

Khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nam khoa thăm khám, chuẩn đoán và tìm nguyên nhân mắc bệnh, rồi sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của nam giới các chuyên gia tại Hồng Phúc sẽ lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu an toàn giúp rút ngắn thời gian, không gây đau, không để lại biến chứng và tái phát bệnh về sau đặc biệt bệnh nhân không phải nằm viện và có thể được về ngay trong ngày.

Các phương pháp đã và đang được phòng khám sử dụng trong cắt bao quy đầu nhằm đạt hiệu quả cao đó là: Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, điều trị bao quy đầu bằng lazer, công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc...

❋​ Đa khoa Hồng Phúc là cơ sở cắt bao quy đầu an nhất tại Long Khánh, Đồng Nai có rất nhiều thế mạnh:

➤ Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

➤ Chuyên gia lành nghề, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm nhiệm.

➤ Môi trường thân thường, gần gũi tạo cảm giác thoải mái trong điều trị.

➤ Thông tin được bảo mật, hệ thống tư vấn online phản hồi nhanh chóng.

➤ Chi phí niêm yết, công khai minh bạch.

Với tinh thần “chú trọng con người”, xem bệnh nhân như người thân Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cam kết  luôn đồng hành cùng tất cả người bệnh, lắng nghe thấu hiểu giải đáp mọi thắc mắc bằng chính sự tận tâm và lòng yêu nghề.

Tất cả không chỉ là lời nói suông mà sẽ thể hiện rõ hơn nữa qua kết quả cũng như chất lượng thăm khám chữa bệnh tại Hồng Phúc, để có thể đáp lại tình cảm và niềm tin từ quý bệnh nhân trong suốt những năm vừa qua. 

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm