0 - 120,000 đ        

Cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm

Dây chằng bao quy đầu hay còn được gọi là dây hãm bao quy đầu. Nó là một dải niêm mạc nằm ở phía dưới của dương vật có hình chữ y ngược và nối liền với bao quy đầu nam giới. Với tác dụng giữ dương vật thẳng khi cương cứng, nhưng trong một số trường hợp dây chằng bao quy đầu lại gây rắc rối cho nam giới khi có quan hệ tình dục. Vậy để biết rõ hơn, khi nào nam giới nên thực hiện cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm? Bài viết sau đây sẽ giúp cánh mày râu giải đáp rõ hơn vấn đề này.

Cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm


Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, dù dây chẳng chỉ là một bộ phận rất nhỏ, nhưng trong nhiều trường hợp, chúng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới.

Dưới đây là một số trường hợp nam giới cần phải tiến hành cắt dây chằng bao quy đầu:

Dây chằng bao quy đầu quá ngắn: Dương vật có dây chằng quá ngắn, nên rất dễ gây đứt hoặc rách khi có quan hệ. Do đó, việc tiến hành cắt dây chằng bao quy đầu sẽ giúp nam giới và người bạn đời tránh khỏi tâm lý sợ hãi, đau đớn khi không may đứt dây chằng trong quan hệ lần đầu tiên.

Dây chằng bao quy đầu bị rách nhẹ: Trong trường hợp này, nam giới không nên chủ quan khi nhận thấy vết thương khá nhẹ, chỉ hơi rách. Thay vào đó, nam giới cần thực hiện cắt dây chằng bao quy đầu và xử lý vị trí bị rách đúng cách sẽ gây co rút cũng như làm cho dây chằng bao quy đầu ngắn hơn, từ đó gây đau khi nam giới quan hệ.

Dây chằng bao quy đầu bị rách sâu: Nếu trường hợp dây chằng bao quy đầu của nam giới bị rách quá sâu sẽ gây tổn thương nặng đến các nhánh động mạch ở trong dây hãm. Lúc này, nam giới có thể bị chảy máu rất nhiều và cần phải nhập viện kịp thời để cầm máu, đồng thời tiến hành cắt dây hãm bao quy đầu.

Cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm

Tình trạng dây chằng bao quy đầu bị đứt hoăc rách sẽ làm ức chế tâm lý của nam giới trong đời sống quan hệ vợ chồng. Chính vì thế, ngay sau khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở dây chằng bao quy đầu như: Quá ngắn hoặc gây đau buốt khi quan hệ…hãy tìm đến ngay cơ sở y tế uy tín, để bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám và thực hiện cắt dây chằng bao quy đầu kịp thời.

Là một trong những địa chỉ hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa tin cậy, được giới chuyên môn, người bệnh trên địa bàn TpHCM đánh giá cao, với những thế mạnh sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, cụ thể là phẫu thuật cắt dây chằng bao quy đầu.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: Tất cả các trang thiết bị, máy móc y tế tại cơ sở y tế uy tín đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình phẫu thuật cắt dây chằng bao quy đầu của bệnh nhân đạt hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian, chi phí….

Đa dạng về khung giờ làm việc: Không chỉ làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần, mà phòng khám còn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bệnh nhân mọi lúc thông qua dịch vụ tư vấn miễn phí 24/24h.

Chi phí cắt dây chằng bao quy đầu hợp lý: Tất cả các hạng mục chi phí thăm khám, điều trị nam khoa tại đây đều được công khai và minh bạch, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra.

Qua bài viết chia sẻ trên đây, nếu đấng mày râu vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến vấn đề cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm hoặc có nhu cầu đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ >>> Hãy [CLICK VÀO Đ Y] để được hỗ trợ nhanh chóng.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm