0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu thích hợp ở độ tuổi nào?

Việc cắt bao quy đầu là một trong những sự lựa chọn thích hợp để giúp nam giới thoát khỏi tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu và hạn chế các biến chứng, tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện kỳ thuật này vì nó có độ tuổi phù hợp nhất. Vậy cắt bao quy đầu thích hợp ở độ tuổi nào?

Cắt bao quy đầu thích hợp ở độ tuổi nào?


Tình trạng bao quy đầu bất thường, thường có hai dạng đó là dài bao quy đầu (là phần da bọc ở đầu dương vật không tự trượt xuống khi dương vật cương cứng mà phải dùng tay để kéo lớp da đó xuống) và hẹp bao quy đầu (là phần da dính chặt ở đầu dương vật và không thể tụt xuống khi dương vật cương cứng).

Bài viết liên quan: Cắt bao quy đầu tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

Và theo các nghiên cứu khoa học cho thấy khi mới sinh ra có rất nhiều trẻ nam mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu, nhưng ở một số trẻ, thì khi lớn lên các tình trạng này sẽ có xu hướng biến mất dần và sau tuổi 17 tỉ lệ này xuống hạ xuống còn rất thấp.

Nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là thích hợp

⇔ Ở trẻ sơ sinh tình trạng dài, hẹp bao quy đầu chiếm khoảng hơn 95%, nhưng đây là biểu hiện sinh lý.
⇔ Trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 8 tuổi, biểu hiện của trứng dài quy đầu có thể là thật hoặc giả, còn tình trạng hẹp bao quy đầu là bệnh lý.
⇔ Những trẻ từ 8 tuổi trở lên lúc này thì trường hợp dài bao quy đầu khẳng định là thật.

Tình trạng hẹp, dài bao quy đầu thường biểu hiện kèm theo các triệu chứng là: viêm bao quy, sưng đau, tấy đỏ, tiểu đau, tiểu khó, cần gắng sức khi tiểu, trường hợp nặng có thể xuất hiện mụn nước bị vỡ và tạo nhiều vết loét đau rát khó chịu kèm mùi hôi.
Ở những trẻ này nếu không được cha mẹ quan tâm đúng, chăm sóc đúng cách thì khi lớn lên, đến độ tuổi trưởng thành, sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục và đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh nam khoa. Lúc này việc cắt bao quy đầu là rất cần thiết vì nó giúp nam giới loại bỏ được các hậu quả khó lường về sau.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết rằng

⇔ Những trẻ từ 3 đến dưới 8 tuổi mà các phụ huynh vẫn thấy bao quy đầu của trẻ còn dính chặt lấy quy đầu, thì cha mẹ nên thực hiện các bài tập tự nong bao quy đầu của trẻ tại nhà.

⇔ Bé trên 8 tuổi mà khi thực hiện việc nong bao quy đầu tại nhà không đạt được kết quả thì cần phải nhanh chóng đưa bé đến cơ sở y tế để được phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Và độ tuổi thích hợp nhất thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là từ 7 đến 8 tuổi vì ở giai đoạn này trẻ đã có thể tự vệ sinh cá nhân cho mình được dưới sự hướng dẫn của cha mẹ, ngoài ra cũng có thể nhận thức được nên tránh xa những việc làm gây ảnh hưởng đến dương vật. Hơn nữa, đây là thời điểm mà dương vật của trẻ chưa bước vào giai đoạn phát triển toàn diện, nên tiểu phẫu sẽ dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến sinh lý bình của trẻ.

Nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi trẻ bước vào độ tuổi trưởng thành vì khi trưởng thành sẽ khiến cho nhiều người dễ bị viêm nhiễm dương vật, viêm bao quy đầu, tăng tỷ lệ mắc các bệnh qua đường tình dục, xuất tinh sớm cao, từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh dục của sau này của trẻ.

Và để thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu được an toàn, hiệu quả thì cha mẹ nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa đảm bảo với chất lượng đảm bảo với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo giúp cho việc thực hiện các thao tác được chính xác, ngoài ra phương pháp phải luôn được cập nhất mới nhất để nâng cao chất lượng điều trị.

Bên cạnh đó những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu đã bước qua độ tuổi dậy thì mà vẫn chưa cắt bao quy đầu thì vẫn tiểu phẫu được. Và một trong nhiều nơi nam giới có thể yên tâm điều trị là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Vì phòng khám luôn đặt sức khỏe, tính mạng của người bệnh lên trên hết, chữa trị cho bệnh nhân bằng những phương pháp, kỹ thuật mới, hiệu quả nhất hiện nay, cụ thể đó là tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Đây là kỹ thuật hiện đại nhất với nhiều ưu điểm nổi bật như:

→ Thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng 15 – 30 phút.
→ Độ an toàn, hiệu quả cao.
→ Ít gây đau đớn.
→ Bệnh nhân mau chóng hồi phục.
→ Không để lại sẹo.
→ Không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về thời điểm thích hợp có thể cắt bao quy đầu, hy vọng sẽ giúp ích cho các bậc huynh nên biết phải làm gì để tốt cho con của mình, đừng để tình trạng dài, hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý của bé.

Khi còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc Zalo 0785 720 270 nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm