0 - 120,000 đ        

Bệnh bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì hay không ?

Dài bao quy đầu và cách cắt bao quy đầu như thế nào hiệu quả? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây để bạn có thể nhận biết được cách khắc phục hiệu quả

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu phủ lấy toàn bộ phần quy đầu. Khi bị mắc chứng bất thường này việc tìm cách khắc phục bao quy đầu dài là điều hết sức cần thiết. Vậy dài bao quy đầu và cách khắc phục như thế nào hiệu quả nhất vui lòng tham khảo các thông tin chia sẻ từ phòng khám Hồng Phúc dưới đây.

DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bao quy đầu dài là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Thông thường, lớp da này sẽ dài hơn khoảng từ 0,8 – 1,5cm so với kích thước dương vật.

Tình trạng dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da ở đầu dương vật có kích thước dài hơn kích thước của dương vật.

Nếu trong trạng thái dương vật cương cứng lớp da này không thể linh động và tụt xuống dưới như bình thường và không có hiện tượng để lộ ra phần đầu của dương vật.

Những tình trạng này là nguyên nhân khiến cho nhiều nam giới gặp khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như việc vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ. Do đó bạn cần nên tìm hiểu về thủ thuật cắt bao quy đầu.

BAO QUY ĐẦU DÀI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, nếu như bạn cứ chủ quan với tình trạng quy đầu của mình mà không đi thăm khám thì sẽ phải đối mặt với những tác hại của dài bao quy đầu như:

► Điều đầu tiên là trong chuyện “chăn gối”:  Nam giới sẽ mất dần hứng khởi cũng như sự tự tin vì khi quan hệ, bao quy đầu dài sẽ tạo cảm giác vướng víu khó chịu, thậm chí dẫn đến đau đớn.

► Gây khó khăn trong việc vệ sinh: Thông thường dài bao quy đầu sẽ khiến vi khuẩn tích tụ nhiều bên trong quy đầu. Vì thế, nam giới phải dùng tay lộn da bao quy đầu xuống để vệ sinh nếu không sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm cho cậu nhỏ. Do đó bạn nên chủ động tìm đến những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để được bác sĩ tư vấn kỉ hơn.

Nhiều trường hợp dài bao quy đầu vệ sinh không tốt nên dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm nhiễm ngược dòng, làm giảm chức năng tình dục, tăng nguy cơ ung thư dương vật, về lâu dài ảnh hưởng đến chuyện sinh sản của phái mạnh.

► Xuất tinh sớm: Do quy đầu dương vật được bao bọc bởi bao quy đầu nên rất dễ nhạy cảm với các tiếp xúc từ bên ngoài, gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh dương vật.

Nam giới thường khó kiểm soát được khi bị kích thích và dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Đừng vì vấn đề chi phí cắt bao quy đầu mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham khảo: Dài bao quy đầu ở nam giới là gì ?

► Viêm nhiễm bệnh nam khoa: Bao quy đầu dài dễ khiến cho cặn bã và các bựa sinh dục tích tụ lại phần quy đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát sinh và phát triển gây ra viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang…

NHỮNG CÁCH KHẮC PHỤC DÀI BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Hiện nay, cắt bao quy đầu ở Đồng Nai được chỉ định điều trị bằng 3 phương pháp chủ yếu sau:

1. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

2. Phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng laser

Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi thực hiện kỹ thuật laser thì chỉ đốt được vị trí được đánh dấu cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn. Ngoài ra thì nam giới không được tự lột bao quy đầu tại nhà mà chưa có chỉ dẫn bác sĩ.

3. Công nghệ hàn Quốc – Công nghệ mới trong điều trị dài bao quy đầu

Đây là cách chữa dài bao quy đầu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. So với 2 phương pháp điều trị trên thì phương pháp này có hiệu cao và độ an toàn gấp bội lần.

Không chỉ loại bỏ được lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu hay biến chứng sẹo sơ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Đồng Nai thì thủ thuật chữa dài bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không cần phải lưu lại bệnh viện.

Chi phí có hơi chênh lệch với những kỹ thuật truyền thống những sẽ mang lại hiệu quả tuyệt đối an toàn, bệnh nhân có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 

⇒ Hotline: (0251) 381 9288
⇒ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
⇒ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm