0 - 120,000 đ        

Dài bao quy đầu ở nam giới là gì ?

Nhiều nam giới có bao quy đầu dài và hẹp thắc mắc không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương thì an toàn. Việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu cũng rất quan trọng mặc dù đây là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên nếu thực hiện không an toàn thì có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tình trạng dài bao quy đầu là một vấn đề tương đối phổ biến ở nam giới. Bao quy đầu dài có thể chia làm 2 loại:

► Bao quy đầu dài thật: là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

► Dài bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.

DÀI BAO QUY ĐẦU ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG ĐẾN SỨC KHỎE NAM GIỚI?

Mặc trong bao quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa sinh dục.

Bài viết liên quan: Cắt dây chằng bao quy đầu tại tphcm

Ở những người có bao quy đầu dài dễ bị đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu trong vùng bao quy đầu.

Chất bựa này cùng với nước tiểu và các chất cặn khác chính là một trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển, làm tăng nguy cơ viêm quy đầu, viêm nhiễm có thể ngược dòng gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... Nguy hiểm hơn là gây ung thư dương vật.

Trường hợp các viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu hình thành sẹo xơ có thể dẫn tới hẹp bao quy đầu thứ phát, gây hẹp niệu đạo, cản trở dòng nước tiểu.

Tình trạng này kéo dài có thể gây tổn thương thận, ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Dài bao quy đầu cũng làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm trong một số trường hợp. Nguyên nhân là vì ở trạng thái bình thường, bao quy đầu luôn che kín quy đầu của dương vật khiến cho vùng này hầu như không nhận được các cọ xát, kích thích từ bên ngoài.

Niêm mạc vùng quy đầu trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ, quy đầu tiếp xúc với âm đạo và chỉ cần những kích thích rất nhỏ cũng gây hưng phấn mạnh dẫn tới xuất tinh sớm.

SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY VỀ ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU

Hiện nay các cơ sở Phòng khám mọc lên ngày càng rầm rộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, để chọn lựa một cơ sở uy tín và chất lượng để tiểu phẫu bao quy đầu ở Dĩ An không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể biết được.

Tiểu phẫu bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng nam giới không được xem thường vì trong từng quy trình luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới về sau.

Hiểu được sự trăn trở của cánh mày râu và mục tiêu hướng đến sự chăm sóc toàn diện cho nam giới mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang từng ngày nỗ lực trở thành một trong những cơ sở phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Tại sao chúng tôi lại tự tin khẳng định rằng Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy để cắt bao quy đầu cho bệnh nhân ở Dĩ An, Bình Dương vì ở chúng tôi có nhiều ưu điểm nổi trội như:

► Vị trí địa lý thuận lợi

Phòng khám nằm ở trung tâm thành phố Biên Hòa, giáp với TX Dĩ An, Bình Dương, thậm chí còn gần hơn so với TP. Thủ Dầu Một, rất thuận tiện cho việc đi lại thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

► Phương pháp điều trị:

Với sự phát triển của y khoa thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu giờ đây đã rất đơn giản đi rất nhiều vì sự xuất hiện của phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật như: nhanh gọn, chính xác, an toàn, không cần nằm viện, có tính thẩm mĩ,…

► Trang thiết bị y tế hiện đại:

Trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, cơ sở vật chất luôn được cải tiến từng ngày,… đảm bảo và phục vụ người bệnh theo hướng điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất,…

► Tay nghề của bác sĩ:

Với đội ngũ y bác có nhiều thâm niên trong nghề, có tay nghề trong chuyên khoa, làm việc bằng tất cả trách nhiệm của mình, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

► Chi phí công khai, minh bạch:

Trong tất cả các khoản chi phí điều trị phòng khám chúng tôi luôn công khai 100% và luôn áp dụng các điều khoản theo chi phí của Bộ Y tế đưa ra.

Bên cạnh đó, khi nam giới thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được các tư vấn cụ thể và đưa ra nhiều giải pháp để bệnh nhân chọn lựa sao cho phù hợp với kinh tế của mình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu ở Bình Dương thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm