0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và có đau không ?

Chào bác sĩ! cháu năm nay 16 tuổi, cháu có một điều thắc mắc muốn hỏi đó là sau khi cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và có đau không? Cháu bị hẹp bao quy đầu, nhưng vì lo lắng, sợ đau nên chưa dám đi chữa trị. Mong được tư vấn, giúp đỡ, cháu xin cảm ơn.

Chào cháu T. Hoàng! Cảm ơn cháu đã tin tưởng, gửi câu hỏi này đến với chúng tôi. Hẹp bao quy đầu là tình trạng mà không bất cứ nam giới nào muốn bị mắc phải, tuy nhiên khi không may bị rơi vào tình trạng này thì cần phải được điều trị ngay để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Và điều thắc mắc này của cháu sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và có đau không ?

Khi bị hẹp bao quy đầu thì cách điều trị thích hợp nhất cho người bệnh đó là tiểu phẫu, cắt bao quy đầu và một trong những kỹ thuật hiện nay hay được áp dụng nhất với độ thành công hiệu quả cao đó là phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

Biểu hiện của bao quy đầu bất thường ở nam giới​

Và các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa cho biết, khi trải qua thủ thuật cắt bao quy đầu, thông thường sau khoảng từ 7 – 10 ngày thì vết thương sẽ bắt đầu lành và nam giới có thể cắt chỉ vết thương vào khoảng 10 – 20 ngày sau đó.

Tuy nhiên, trên thực tế thời gian chính xác để vết thương lành hoàn toàn thì không thể nào xác định được vì nó phụ thuộc vào nhiều yế tố khác nhau, đó là:

Chăm sóc vết thương: Nếu như người bệnh chăm sóc vết thương không cẩn thận thì rất dễ gây nhiễm trùng và gây ra nhiều biến chứng viêm nhiễm rất nguy hiểm, từ đó kéo dài thời gian khỏi.

Việc quan hệ tình dục: Sau khi cắt bao quy đầu bạn cần việc kiêng quan hệ tình dục, vì nếu việc này sẽ khiến cho vết thương bị càng nặng hơn, ngoài ra có thể bị nhiễm những căn bệnh viêm phụ khoa cho vết thương.

Bài viết liên quan: Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín ?​

Cơ địa của người bệnh: Nếu sức khỏe tốt, sức đề kháng cao thì vết thương sẽ mau chóng lành hẳn.

Việc ăn uống: Nếu người bệnh không biết kiêng cữ những thức ăn không tốt thì có thể làm cho vết thương trở nặng, khó lành.
Những yếu tố này sẽ quyết định thời gian lành vết thương, còn trong quá trình thực hiện sẽ thì nam giới sẽ được tiêm thuốc tê nên sẽ không đau, còn sau đó khi thuốc đã hết tác dụng thì sẽ cảm thấy hơi đau. Và để cắt bao quy đầu được an toàn thì nam giới hãy đến với những địa chỉ tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Phòng Khám Đa Khoa cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Vì khi đến với phòng khám phái mạnh sẽ được các bác sĩ nam trong nhiều năm kinh nghiệm điều trị nam khoa nhất là cắt bao quy đầu, cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và những phương pháp được cập nhật mới nhất sẽ giúp cho việc điều trị đạt nhiều hiệu quả cao.

Và khi còn điều gì thắc mắc thì xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm