0 - 120,000 đ        

Bệnh dài bao quy đầu có cần cắt hay không ?

Xin chào bác sĩ! Tôi có một vấn đề làm cho bản thân mình rất trăn trở là không biết những trường hợp dài/hẹp bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu hay không? Vì tôi thấy mình đang gặp phải tình trạng dài nhưng vẫn sinh hoạt bình thường. Nhưng cũng rất lo lắng không biết nếu tình trạng này kéo dài lâu ngày thì có làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống chăn gối của mình hay không? 

Xin chào bạn Trọng Toàn, các bác sĩ Hồng Phúc rất vui khi bạn đã tin cậy phòng khám chúng tôi mà có những câu hỏi cần chúng tôi giải đáp. Về tình trạng dài, hẹp bao quy đầu có nên cắt hay không sẽ giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết sau đây.

DÀI HOẶC HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Bạn Toàn thân mến, hẹp bao quy đầu là gì thì chắc bạn đã biết, còn về tình trạng dài bao quy đầu bạn đang mắc phải thì các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Đồng Nai cho biết, khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không có những giải pháp khắc phục kịp thời sẽ gây ra khá nhiều rắc rối đến sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản chi chính bản thân.

Tham khảo: Bệnh bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì hay không ?

Một số tác hại khi không cắt bao quy đầu :

❇ Tăng nguy cơ viêm nhiễm

Khi nam giới mắc phải tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu sẽ luôn gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh cá nhân của mình.

Lúc này cánh mày râu sẽ không thể lộn bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ kỹ càng và lúc này cũng sẽ là điều kiện thuận lợi làm cho những vi khuẩn gây viêm nhiễm ở bao quy đầu.

❇ Ảnh hưởng đến hệ bài tiết

Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm do sự tích tụ của vi khuẩn quá lâu ngày thì chúng cũng có thể tấn công và gây ra những viêm nhiễm ở hệ bài tiết như viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu,… làm cho người bệnh gặp phải các triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu buốt… rất bất tiện cho người bệnh.

❇ Tăng nguy cơ ung thư “cậu nhỏ”

Khi các khối u nhỏ hình thành thành do những vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở bao quy đầu quá lâu ngày thì đó chính là nguyên nhân khiến cho mầm mống của ung thư phát triển.

❇ Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Trên thực tế, nam giới không cắt bao quy đầu sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn mỗi khi “lâm trận”. Có thể gặp phải những đau đớn và xuất tinh sớm khiến cho tâm lý cũng bị tác động nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống chăn gối.

❇ Ngăn cản sự phát phát triển của “cậu nhỏ”

Đối với những bé trai khi bị dài/ hẹp bao quy đầu mà các phụ huynh không chú ý thì sẽ làm cho dương vật của con trẻ không phát triển được như bình thường do bị phần quy đầu bao bọc kín.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ Ở BIÊN HÒA ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu được chỉ định điều trị bằng 3 phương pháp chủ yếu sau:

❇ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp vào để cắt bao quy đầu của mình. Thủ thuật này thường cũng không phức tạp, nhưng quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu rất quan trọng.

Nếu không chăm sóc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

❇ Phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng laser

Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt các tia laser này sẽ chỉ đốt ở vị trí được đánh dấu cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Nhưng cũng sẽ không tránh khỏi những rủi ro trong quá trình tiểu phẫu.

❇​ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đây chính là kỹ thuật tiểu phẫu dài/hẹp bao quy đầu hiện đại mà rất nhiều cánh mày râu lựa chọn. So với 2 phương pháp điều trị bao quy đầu hẹp ở trên thì phương pháp này có hiệu cao và độ an toàn gấp bội lần.

Không chỉ giúp nam giới loại bỏ phần da thừa không gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo và biến chứng chứng về sau mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám nam khoa ở đồng nai được rất nhiều nam giới tin cậy và tìm đến để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiệu quả và cải thiện đời sống chăn gối của mình tốt hơn.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tay nghề cao trong chuyên khoa nên phòng khám sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân một cách toàn vẹn nhất, bên cạnh đó phòng khám còn kết hợp với phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp nam giới sớm hồi phục khả năng quan hệ tình dục của bản thân.

Nếu bạn còn thắc mắc có nên cắt bao quy đầu hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về những vấn đề xung quanh bao quy đầu thì hãy đến địa chỉ Đa khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để những bác sĩ giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng của mình đang gặp phải.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm