0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

Bao quy đầu là bộ phận rất quan trọng đối với dương vật, vì nó giúp bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác nhân gây hại, tuy nhiên trong một số trường hợp nào đó, thì nó lại chính là nguyên nhân làm nên các bệnh. Vậy trong trường hợp nào thì nên cắt bao quy đầu tại Thủ Dầu Một hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết cắt bao quy đầu ở Thủ Dầu Một dưới đây để làm rõ điều này.

Cắt bao quy đầu tại Thủ Dầu Một - Bình Dương


Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật và các bác sĩ nam khoa cũng cho biết tình trạng bao quy đầu bất thường ở nam giới thường có hai dạng đó là dài bao quy đầu (là tình trạng phần da bọc ở đầu dương vật không tự tụt xuống khi dương vật ở trạng thái cương cứng mà phải dùng tay để kéo lớp da đó xuống).

Hẹp bao quy đầu (là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột xuống khi dương vật ở trạng thái cương cứng và có dùng tay thì cũng không thể kéo xuống được).

Khi mắc phải tình trạng dài, hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ gây ra những hậu quả nghiệm trọng như cản trở sự phát triển của dương vật, nên khi bước qua tuổi dậy thì dương vật thường bé hơn bình thường rất nhiều.

Bài liên quan: Cắt Bao Quy Đầu Ở Bình Dương Tốt Và Uy Tín?

Gây đau đớn cho người bệnh vì quy đầu bị thắt nghẹt, đau khi quan hệ tình dục, gây ra các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa, nặng hơn vi khuẩn sẽ phát triển và tấn công ngược dòng lên hệ tiết niệu gây bệnh cho thận, nguy hiểm hơn có thể tiến tiến triển tạo thành ung thư dương vật.

Và để hạn chế các tai biến này thì cách tốt nhất là nam giới cần phải nhảnh chóng tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để được khám và điều trị ngay.

Không nên hời hợt tìm đại một nơi nào đó để chữa trị vì có thể khiến tình trạng dài, hẹp bao quy đầu không được chữa khỏi mà ngày càng hơn, vì thế nam giới cần phải tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về nơi mà mình muốn đi chữa trị.

Khi không biết nên lựa chọn nơi nào thì các nam giới đang sinh sống tại Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận như Bình Dương có thể yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai vì khi đến với phòng khám mỗi bệnh nhân sẽ được khám sơ bộ giúp xác định đúng tình trạng bệnh và có phương pháp trị liệu phù hợp.

Việc điều trị ở phòng khám luôn tuân theo một quy trình khoa học, chữa trị cho người bệnh bằng những phương pháp kỹ thuật mới nhất, theo công nghệ nước ngoài, cụ thể như đối với tình trạng dài, hẹp bào quy đầu nam giới sẽ được điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

♦ Đây là kỹ thuật hiện đại nhất với nhiều ưu điểm nổi bật như:

→ Ít gây đau đớn.

→ Không để lại sẹo.

→ Độ an toàn, hiệu quả cao.

→ Thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng 15 – 30 phút.

→ Không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

→ Bệnh nhân mau chóng hồi phục.

→ Sau quá trình trị liệu bệnh nhân không cần phải nằm lại.

Kỹ thuật này được thực hiện dưới bàn tay lành nghề, khéo léo của các bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa, ngoài ra cơ sở vật chất tại phòng khám luôn sạch sẽ, khang trang, giúp cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái.

Các thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp cho việc phát hiện được chính xác, chi phí hợp lý, công khai minh bạch và thông báo cho người bệnh biết, vì thế nam giới có thể hoàn toàn tin tưởng khi điều trị tại đây.

Bệnh càng được chữa trị sớm thì càng rút ngắn thời gian khỏi bệnh, vì thế khi có những dấu hiệu bất thường thì không nên e ngại mà hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chữa trị kịp thời an toàn, hiệu quả.

Khi còn điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để được gặp các tư vấn viên, biết thêm thông tin chi tiết cắt bao quy đầu ở Bình Dương.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm