0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Tphcm?

Khi da bao quy đầu không thể tự tuột lên được, dương vật luôn bị bao quy đầu phủ kín ngay cả khi cương cứng thì đây chính là dấu hiệu bất thường của bao quy đầu. Trường hợp này cần được thực hiện cắt bao quy đầu mới mong thoát khỏi những hệ lụy của chúng đối với sức khỏe. Vậy cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Tphcm uy tín và an toàn? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết bên dưới.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Tphcm?

Trên thực tế, cắt bao quy đầu được biết đến là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ các vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Đây đều là những căn bệnh bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị tại các bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín, bởi tình trạng này có thể gây ra các biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bài viết liên quan: Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và có đau không ?

Mắc bệnh viêm nhiễm: Các bựa sinh dục tích tụ do bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ gây viêm nhiễm ở bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,…

Xuất tinh sớm: Khi da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến dây thần kinh dương vật dễ nhạy cảm, dẫn đến xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục.

Ảnh hưởng sự phát triển của dương vật: Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu không được phẫu thuật, khi bước vào tuổi dậy thì sẽ cản trở sự phát triển của dương vật, do da bao quy đầu luôn bưng bít dương vật.

Dễ mắc các bệnh lây nhiễm tình dục: Theo các chuyên gia, nam giới không được cắt bao quy đầu sẽ có nguy cơ mắc các bệnh tình dục, nguy cơ nhiễm vi rút cao hơn so với nam giới đã được cắt bao quy đầu.

Lây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình: Có đến hơn 90% khả năng lây nhiễm cho bạn tình nếu cánh mày râu bị viêm nhiễm do dài/ hẹp bao quy đầu. Vi khuẩn trong các bựa sinh dục sẽ lây nhiễm cho nữ giới trong quá trình giao hợp.

Tổn hại đến chức năng thận: bao quy đầu bị dài và hẹp rất dễ gây viêm đường tiết niệu. Lâu dần, các hiện tượng khó đi tiểu sẽ khiến chức năng thận bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, nam giới nên lưu ý nhưng tiêu chí sau:

Là địa chỉ cắt bao quy đầu được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai, luôn tuân thủ đúng quy định, chính sách.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ đắc lực giúp quá trình khắc phục bệnh luôn đạt kết quả cao.

Ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh (chỉ 15 – 20 phút), không gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, bệnh nhân không cần nằm viện, không phải đi cắt chỉ.

Các hạng mục chi phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế đưa ra.

Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín mà nam giới cần lưu ý. Nếu còn thắc mắc cần tư vấn thêm hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp tận tình.

Website: http://catbaoquydaubienhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm